G-Doc

Sunday, July 02, 2006

Ferðamenn

Maya var hjá mér í 2 vikur, ég fór með henni og fjölskyldu hennar í 1 vikna jeppaferð þar sem við fórum um fyrst um Kjöl og Kerlingarfjöll, svo Norðurland og enduðum á Vestfjörðum. Vestifrðir eru óendanlega fallegir og ég naut ferðarinnar í botn, nema daginn sem ég var þunn og þurfti að vera 12 tíma í jeppa í þynnku.
Maya er svo fyndin og skemmtileg, hún er óendanlega hreinskilin og veit nákvæmlega hvað hún vill. Svo þekkjumst við jafnvel og systur og vitum næstum alltaf hvað hin er að hugsa
Fjölskyldan hennar var heilluð af okkar fagra landi og maður sér það með túristaaugum þegar maður ferðast með túristum. Og fallegt er það.
Síðan hittum við tvo sæta þjóðverja sem heimsóttu mig til Reykjavíkur, alltaf gaman af fallegum mönnum.
Og svo á ég óendanlega flotta íbúð til að kóróna allt

0 Comments:

Post a Comment

<< Home