G-Doc

Sunday, November 12, 2006

Rauðvínsnautapottréttur frá Frakklandi

Í gær á afmælisdaginn minn langaði mig ekki til að halda partý, ég hélt í staðinn risa matarboð. 11 manns komu.
Ég gat ekki boðið öllum vinum mínum sem voru á landinu því miður vegna fjöldans, og amk 10 vinir og makar eru nú erlendis.
Ég var á tíma dansæfingu fyrr um daginn hjá æðislegum magadansara sem heitir Dondi og er í danshópi sem heitir Bellydance Superstars. Workshopið var hreint út sagt unaðslegt en ég er hrædd um að ég muni ekki labba á mánudaginn þar sem í dag eru líka 3 tímar af dansi.
Allt föstudagskvöldið var ég að baka og undirbúta pottréttinn (skipulag skipulag vil ég benda fólki á) skja stóla og fleira.
Eftir dansæfinguna tók við stresstími þar sem ég var hrædd um að mér myndi mistakast eldamennskan en kássan varð æðisleg og allir voru ánægðir. Þetta heppnaðist mjög vel og ég naut kvöldsins til hins ýtrasta.
Síðan nennti ég ekki í bæinn, enda orðin svo gömul kona, 27

1 Comments:

  • At 2:50 AM, Blogger Elín said…

    Til hamingju með daginn í gær elsku systir...
    ..ertu búin að panta far í janúar??

     

Post a Comment

<< Home