G-Doc

Tuesday, March 31, 2009

Endurfundir og veikindi

Fyrsta daginn minn í Cuzco hitti ég aftur Emmu (frá Svíthjod) og Efrain (frá Perú). Tau eru baedi otrulegt folk, hly og opin og skemmtileg. Tad getur ekki verid audvelt ad vera med einhverjum sem er ekki bara gjorólíkur manni heldur líka frá ólíkum menningarbakgrunni. Tau kynntust tegar Emma var á bakpokaferdalagi fyrir 5 árum og voru saman í 2 ár á milli Svíthjodar og Perú. Svo flutti hann til Svíthjódar. Núna eiga tau litla stelpu og eru ad fara gifta sig.
Ég bordadi lamadýr í fyrradag og smakkadi á naggrís. Lamakjot er mjog gott en naggrís er thad nú ekki. Ég fékk svo heiftarlega magakveisu um nóttina, var ordin god af henni naesta dag. Fór ad skoda nokkrar rústir en var alveg máttlaus og fékk svo hita. Nú er ég thví á hóstelinu ad hvíla mig enda aetlum vid til Ollantaytambo og Machu Picchu á morgun og thá verd ég ad vera ordin gód.
Ég fór og bankadi hjá Dinu, konunni sem ég bjó hjá fyrir 4 árum. Enginn svaradi og hún hefur ekki svarad emailum. Ég reyndi í 3 skipti en fór svo í gamla skólann minn og spurdi um hana. Hún er flutt en ég hringdi í hana í gaer. Hún vard rosalega glod ad ég var í Cuzco, en thegar hún heyrdi ad ég var veik maetti hún i heimsokn med laeknandi jurtate. Thad var aedislegt ad hitta hana, hún er svo yndisleg manneskja.
Aetla ad halda áfram ad chilla og lesa og reyna svo ad borda smávegis súpu, treysti mér ekki í meira kjot í bili.
Knús til ykkar allra.
Elín thú kemur med naest.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home