G-Doc

Thursday, November 23, 2006

Furðulegur dagur

Í dag var brjálað að gera í vinnuni.
Ég fékk það verkefni að ýta á slagæð með fullu handafli í 60 mínútur. 2 fingur á gatið í slagæðinni og þrýst með hinni hendinni ofan á. Hendurnar á mér hvítnuðu, ég missti alla tilfinningu í þeim og það tók mig klukkutíma að fá aftur kraft í þær. Ýmsir aðilar komu inn og fóru að kjafta við mig til að stytta mér stundir ma 2 norskir skiptinemar. Síðan komu hjúkkurnar og mötuðu mig svo þetta voru ansi komískar aðstæður.
Síðan kom bráðaaðgerð sem tók 4 tíma og svo tók við 8 tíma bráðamóttökuvakt með ýmsum skondnum uppákomum.
Núna er klukkan 00.30 og ég finn að þreytan er að hellast yfir mig.
um helgina verður það leikhús og tangó.

1 Comments:

  • At 11:05 AM, Blogger Elín said…

    Díses það er nú meiri vinnan sem þú ert í skvísa :)
    Heyrðu annars elskan mín, við erum alltaf að missa af hvor annari á skype, hvernig er með danmerkurförina? ertu komin með dagsetningu?

     

Post a Comment

<< Home